HÀ NỘI – HẠ LONG 3 NGÀY 2 ĐÊM

Đến với Vịnh Hạ Long, du khách không chỉ được thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt mỹ của mây trời, non nước, mà còn có cơ hội hòa mình vào không gian bao la, hùng vĩ của biển cả.

Lịch trình

NGÀY 01 : HÀ NỘI – HẠ LONG – SUNWORLD HẠ LONG PARK                              (Ăn Trưa, Tối)

Sáng 06h00: Xe và hướng dẫn viên Songlinh TOURS  đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hạ Long. Trên đường Quý khách dừng chân nghỉ tại thị xã Sao Đỏ, Hải Dương ăn sáng ( chi phí tự túc). Sau tiếp tục hành trình đi Hạ Long.

Trưa: Quý khách đến thành phố Hạ Long xinh đẹp, ăn trưa, thưởng thức những món ăn tươi ngon, mang đậm hương vị biển.

Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: Đoàn tham quan Công Viên SunWorld Hạ Long Park (chi phí tự túc) – Trải rộng trên diện tích 214ha, khu du lịch giải trí Sun World Hạ Long Park là tổ hợp công viên vui chơi mang đẳng cấp quốc tế bao gồm 2 khu vực chính: Tổ hợp vui chơi ven biển và tổ hợp vui chơi trên đỉnh Ba Đèo – được kết nối với nhau bởi hệ thống cáp treo độc đáo.

+ Khu bên biển Bãi Cháy : Tham gia vui chơi tại khu công viên Rồng, công viên duy nhất Việt Nam hội tụ hơn 30 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới, khu vui chơi cảm giác mạnh với những trò chơi như : Phi long thần tốc, tê giác cuồng nộ, theo dấu chân rồng, tàu hải tặc, … Hay những trò chơ dành cho gia đình cui nhộn và hấp dẫn như hành trình bí ẩn, chiếc ô kỳ diệu, vũ điệu lốc xoáy, binh đoàn bò sát, …

+ Khu Ba Đèo: Hành trình nối từ ga Đại Dương đến ga Mặt Trời bằng cáp treo Nữ Hoàng là trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Sun World Hạ Long Park. Đây là con đường duy nhất kết nối tổ hợp vui chơi giải trí ven biển với đỉnh Ba Đèo. Hơn nữa, du khách còn được chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp diệu kỳ của vịnh Hạ Long từ trên cao.

Cáp treo Nữ Hoàng là hệ thống cáp treo đảo chiều lần đầu tiên tại châu Á với cabin 2 tầng được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới trao chứng nhận:

Cabin có sức chứa lớn nhất thế giới: 230 người

Trụ cáp treo cao nhất thế giới: 188,88 mét

Tham gia các trò chơi như: vòng quay mặt trời Sunwhell, vườn Nhật, làn trượt Samurai, khu vui chơi trẻ em, khu game, khu bảo tàng tượng sáp.

+ Khu Typhoon Water Park – công viên nước với nhiều trò chơi hấp dẫn. (CHI PHÍ VÉ TỰ TÚC).

Tối 19h00: Quý khách ăn tối tại nhà hang và tự do vui chơi khu biển Bãi Cháy. Nghỉ đêm tại Hạ Long.

NGÀY 02 : VỊNH HẠ LONG – BIỂN BÃI CHÁY                                                    (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Quý khách dậy sớm đón bình minh ăn sáng tại khách sạn.

7h45: Xe đón quý khách ra cảng tàu du lịch, sau đó khởi hành đi tham quan vịnh Hạ Long tàu chuyến 8h00.

Du thuyền thăm Vịnh Long – kỳ quan thế giới, du khách dừng thuyền để lên thăm Động Thiên Cung tức là “Cung điện của Trời” và Hang Đầu Gỗ (Hay còn gọi là Hang Dấu Gỗ), là nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống quân Nguyên – Mông năm 1288 của vua Trần Hưng Đạo. Sau đó hành trình trên du thuyền đi giữa Hạ Long với hàng ngàn đảo đá sừng sững du khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hóa đá, đó là: Hang Sửng Sốt, Hòn Chó Đá, hòn Gà Chọi, Hòn Cóc…

Quý khách dừng chân tắm biển tại đảo TITOP:  Đảo Ti Tốp có bãi cát hình vành trăng lưỡi liềm. Cát ở đây bốn mùa được thủy triều rửa sạch trắng tinh. Hồi cuối thế kỷ 19, đảo có tên là Cát Nàng. Ngày 22/11/1962, Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng nhà du hành vũ trụ người Liên Xô Giéc Man Ti Tốp lên thăm đảo. Để ghi dấu kỷ niệm chuyến đi đó, Hồ Chủ Tịch đã đặt tên cho đảo là đảo Ti Tốp. Là hòn đảo có bờ dốc đứng, một bờ nghiêng với một bãi cát trắng, phẳng ngay dưới chân.

Dưới chân đảo là một bãi tắm có hình vầng trăng ôm trọn lấy chân đảo, bãi cát tuy nhỏ nhưng rất thoáng đãng và yên tĩnh, bốn mùa nước sạch và trong xanh.  Các tàu du lịch thường ghé vào đây để du khách lên bờ để tắm biển hoặc leo lên một chiếc lầu ở lưng chừng và một chiếc khác ở trên đỉnh núi để ngắm cảnh từ trên cao. Hiện nay tại bãi tắm này đã có một quầy bar, có dịch vụ cho thuê áo tắm, phao bơi, tắm nước ngọt. Có dịch vụ cho thuê mô tô nước, dù bay. Nước ngọt được Ban Quản lý Vịnh cho vận chuyển từ đất liền ra.

Trưa: Đoàn dung bữa trưa  tại nhà hàng trên tàu, sau đó tàu cập bến Tuần Châu, xe và HDV đón đoàn về khách sạn nghỉ ngơi

Chiều: Đoàn tự do khám phá biển Bãi Cháy, quý khách tự do tắm biển.

Tối: Đoàn tham dự tiệc tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 03 : BẢO TÀNG HẠ LONG – HÀ NỘI                                                               ( Ăn Sáng, Trưa)

Sáng 08h00: Đoàn ăn sáng, sau đó trả phòng khách sạn, sau đó HDV Songlinh TOURS đưa đoàn đi thăm quan bảo tàng Hạ Long. Bảo tàng được hoàn thiện năm 2014 nhận dịp kỷ niệm 50 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh, cùng năm đó, công trình đã được nhận giải kiến trúc của năm do trang thông tin điện tử Ashui của Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức.

Với trên 20.000 hiện vật gốc, tiêu biểu được trưng bày tại 3 tầng bên trong và ngoài trời với hình thức đặc sắc, hấp dẫn, hiện đại đã phản ánh chân thực lịch sử, văn hóa, con người và thiên nhiên Quảng Ninh trong quá trình hình thành và phát triển. Sau đó, Quý khách đi chợ Hạ Long mua sắm đặc sản về làm quà cho gia đình và bạn bè.

11h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó ăn trưa tại nhà hàng và làm thủ tục trả phòng, kiểm tra lại đồ đạc trước khi trở về Hà Nội.

14h30: Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội. Trên đường về đoàn dừng chân tại Hải Dương, quý khách mua đặc sản bánh kẹo về làm quà.

18h30: Về đến Hà Nội, HDV Songlinh TOURS chào tạm biệt Quý khách, chuyến đi kết thúc tốt đẹp, và hi vọng sẽ có dịp gặp lại Quý khách trong các chương trình sau.

DỊCH VỤNGÀY KHỞI HÀNHGIÁ TOUR NGƯỜI LỚN (Áp dụng cho đoàn 40 người)GIÁ TOUR TRẺ EM
3 SAO 3.650.000 VND75%
Trẻ em từ dưới 5 tuổi: miễn phí dịch vụ
Trẻ em từ
5 – dưới 10 tuổi: tính 75% giá tour
Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: giá tour như người lớn
  • GIÁ TOUR BAO GỒM
  • Xe du lịch 35 chỗ đời mới, máy lạnh đưa đón theo lịch trình.
  • Phòng nghỉ đêm tại khách sạn 3* (ở ghép 2-3- 4 người/phòng)
  • Các bữa ăn theo chương trình: 4 bữa chính 180.000/ khách/ bữa. 1 bữa ăn trên tàu thăm vịnh 200k/ bữa. 02 bữa Ăn sáng 50.000VNĐ/ bữa
  • Vé tham quan vịnh Hạ Long
  • Tàu tham quan Vịnh Hạ Long 6 tiếng.
  • Vé thăm quan bảo tàng Hạ Long.
  • Hướng dẫn viên vui vẻ nhiệt tình suốt tuyến
  • Nước uống 1 chai/ khách/ ngày
  • Bảo hiểm du lịch mức cao nhất 20.000.000/ khách/ vụ.
  • Quà tặng mũ du lịch.

v  GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • Thuế VAT – 10%
  • Phụ thu phòng đơn
  • Vé vào khu vui chơi Sunworld Hạ Long
  • Các chi phí cá nhân ngoài chương trình: điện thoại, đồ uống, giặt là…
  • Tip cho lái xe, HDV (không bắt buộc).

v  PHỤ THU TRẺ EM

  • Trẻ em dưới 5 tuổi, ngủ chung giường với bố mẹ, miễn phí. Bố mẹ tự thanh toán chi phí phát sinh của bé.
  • Trẻ em từ 5-10 tuổi, tính 75% chi phí người lớn.
  • Trẻ từ 11 tuổi trở lên, tính bằng chi phí người lớn.

v  QUY ĐỊNH HOÀN HỦY

  • Hủy tour ngay sau khi đăng ký đến 10 ngày trước ngày khởi hành, phạt 30% trên giá tour.
  • Hủy tour trong vòng từ 5 – 10 ngày trước ngày khởi hành, phạt 50% trên giá tour.
  • Hủy tour trong vòng từ 3 – 5 ngày trước ngày khởi hành, phạt 75% trên giá tour.
  • Hủy tour trong vòng từ 0 – 3 ngày trước ngày khởi hành, phạt 100% giá trị tour
  • Ngày lễ tết không hoàn, không hủy, không đổi, không áp dụng chính sách hủy trên

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*