Kinh nghiệm du lịch Đài Loan theo tour mới nhất 2023 

Nắm rõ kinh nghiệm du lịch Đài Loan theo tour là điều rất quan trọng. Từ đó, bạn sẽ biết những điều gì cần lưu ý. Để có chuyến đi chất lượng thì việc “săn” tour cũng là vấn đề nan giải. Mà đó là cả một quá trình tìm hiểu và chọn lọc. Những kinh nghiệm săn tour Đài Loan sau hẳn sẽ có ích với bạn.

1. Chỉ đặt tour du lịch Đài Loan ở công ty uy tín

Trong thời buổi phát triển như ngày nay, du lịch ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu. Bạn sẽ cần những chuyến đi để thư giãn cùng người thân, bạn bè. Vì thế nên công ty du lịch xuất hiện ngày càng nhiều với những quy mô khác nhau. Vậy nên bạn cần phải cẩn trọng hơn khi đặt tour đi Đài Loan.

Kinh nghiệm du lịch Đài Loan theo tour - Vietnam Booking

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Theo kinh nghiệm du lịch Đài Loan theo tour, bạn cần có sự lựa chọn kỹ càng. Không nên chọn tùy ý một công ty để đặt tour. Có thể bạn sẽ mất một mức phí khá cao khi đặt tour Đài Loan nhưng chất lượng và dịch vụ kém. Chẳng hạn như lịch trình không đúng như đã phổ biến, ăn ở, đi lại không được sếp xếp chu toàn… 

Để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên chọn lọc và tìm hiểu kỹ càng. Hiện nay, mọi thông tin hầu như đều có trên mạng. Tuy nhiên, thật giả khó lường nên bạn hãy cẩn trọng. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm từ người thân, bạn bè về công ty uy tín. Điều đó sẽ mang lại cho bạn tour Đài Loan vượt ngoài mong đợi.

2. Cân nhắc kỹ về bảng giá

Theo kinh nghiệm du lịch Đài Loan theo tour, giá tour là phần được quan tâm nhất. Dường như ai cũng muốn săn được tour Đài Loan giá tốt và chất lượng. Thế nên sẽ có lúc bạn cảm thấy một số tour Đài Loan có giá khá đắt.

Thực tế thì chất lượng sẽ đi cùng giá tiền. Chi phí tour Đài Loan bạn mua sẽ tương xứng với đãi ngộ, dịch vụ trong chuyến đi. Đừng vì thấy tour rẻ mà chọn ngay không cân nhắc. Thường thì những tour đó sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí trong chuyến đi. Và khả năng cao là những trải nghiệm mà chuyến đi mang đến sẽ khiến bạn không hài lòng.

Kinh nghiệm du lịch Đài Loan theo tour - Chú ý

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Điều đặc biệt cần nhớ là bạn nên hỏi rõ về giá cả khi chốt tour Đài Loan. Điều đó sẽ giúp bạn biết trong tour đã bao gồm chi phí gì và chưa bao gồm chi phí gi. Biết rõ những điều đó giúp bạn có chuyến đi vui vẻ. Cũng như tránh được việc đóng những khoản phí phát sinh không rõ nguồn gốc.

3. Nắm kỹ lịch trình và giờ giấc di chuyển của đoàn

Mặc dù khi đi tour Đài Loan, bạn sẽ không phải chuẩn bị gì nhưng cũng nên lưu ý một số điều. Theo kinh nghiệm du lịch Đài Loan theo tour, thời gian cũng quan trọng không kém. Bạn nên tham khảo trước lịch trình và tuân thủ theo đúng giờ giấc như đã vạch ra.

Có như vậy, bạn mới có thể tập trung đúng giờ. Điều đó sẽ giúp bạn không làm chậm tiến độ tham quan của đoàn. Bởi lẽ đây là chuyến đi cùng nhiều người lạ nên chúng ta cũng nên vì tập thể. Việc trễ lịch trình do lỗi cá nhân sẽ khiến những người đi cùng khó chịu.

Kinh nghiệm du lịch Đài Loan theo tour - Thời gian

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Chú ý, khi tham quan các điểm đến, bạn không nên tách lẻ đoàn. Đó là vì các điểm du lịch tại Đài Loan rất đông khách nên rất dễ bị lạc đoàn. Chỉ cần một chút không chú ý là sẽ bị lạc ngay. Để tiện hơn, bạn nên hỏi xin số điện thoại của hướng dẫn viên. Như vậy sẽ tiện liên lạc hơn trong bất kỳ tình huống nào.

4. Chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cá nhân khi đi du lịch Đài Loan

Theo kinh nghiệm du lịch Đài Loan theo tour, việc chuẩn bị đầy đủ vật dụng là điều nên làm. Điều này sẽ giúp tour du lịch Đài Loan của bạn thoải mái hơn. Đa phần các nơi lưu trú tại Đài đều có trang bị khăn tắm, xà phòng, bàn chải… Tuy nhiên nếu bạn không quen dùng thì có thể tự mang theo đồ của mình.

Kinh nghiệm du lịch Đài Loan theo tour - Vật dụng cá nhân

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Cùng với đó, một số món khác cũng quan trọng không kém. Hãy cùng tìm hiểu thử xem đó là gì nhé:

  • Thuốc các loại. Chẳng hạn như thuốc cảm cúm, say tàu xe,… Chắc chắn là sẽ có lúc bạn cần đến đấy.
  • Ô dù, mũ nón, kem chống nắng… Những thứ này sẽ giúp bạn thoải mái tham quan cả ngày dài. Vì lịch trình du lịch Đài Loan sẽ bắt đầu từ sáng và kéo dài đến độ chiều tối. Chuẩn bị những vật này giúp bảo vệ làn da của bạn.
  • Nhớ đổi sang ngoại tệ và chuẩn bị đủ tiền mặt để tiện chi tiêu, sinh hoạt.
  • Tốt nhất là bạn hãy gắn name tag hoặc ghi tên mình lên hành lý, vali du lịch. Nhờ thế mà hành lý của bạn sẽ không bị nhầm hay thất lạc.

5. Không mang theo hàng hóa bị cấm trong hành lý đi du lịch Đài Loan

Theo kinh nghiệm du lịch Đài Loan theo tour, bạn cần phải chú ý những vật dụng trong hành lý của mình. Có một số món đồ sẽ bị cấm hoàn toàn khi nhập cảnh Đài Loan. Để tránh xảy ra tình trạng đáng tiếc thì bạn nên cẩn trọng và tìm hiểu rõ ràng. Hãy cùng tìm hiểu xem những vật nào mà ta sẽ không được quyền mang theo nhé!

Kinh nghiệm du lịch Đài Loan theo tour - Hàng cấm

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

  • Các loại vũ khí nguy hiểm hoặc hóa chất dễ cháy nổ
  • Các tài liệu mang tính chống phá chính phủ Đài Loan. Hoặc những văn hóa phẩm mang tính đồi trụy.
  • Thuốc không kê đơn, không rõ nguồn gốc.
  • Các loài động vật hoang dã.
  • Tiền giả.
  • Những vật nhọn có tính gây sát thương.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*