10 du thuyền có không gian đẳng cấp bậc nhất tại Hạ Long

Du lịch Hạ Long đã trở thành điểm đến “hot hit” đối với khách trong và ngoài nước. Thành phố có những vùng vịnh đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” cùng những bờ biển dài. Không chỉ sở hữu cảnh sắc hùng vĩ, văn hóa và ẩm thực Hạ Long cũng thu hút được nhiều khách du lịch. Để chuyến đi trở nên hoàn hảo hơn, hãy cùng Vietnam Booking khám phá ngay top du thuyền có không gian sang trọng đẳng cấp nhất. Các du thuyền nơi đây hứa hẹn giúp du khách có thật nhiều bức ảnh với chất lượng “sang-xịn-mịn”

Top 10 du thuyền sang trọng bậc nhất tại Hạ Long

Du thuyền Aquamarine Hạ Long

Du thuyền Aquamarine Hạ Long đạt chuẩn 5 sao quốc tế được đóng bằng thép, sắt và gỗ mới. Du thuyền có thiết kế pha trộn nét hiện đại và truyền thống với gam màu trắng chủ đạo. Hệ thống phòng ngủ lên đến 21 phòng hạng sang hiện đại. Một số hạng phòng có tại du thuyền như Family Suite, Premium Triple Suite, Senior Suite, Junior Suite,… Các tiện nghi hiện đại như bồn tắm, chậu rửa, giường, đèn,… được lựa chọn và nhập khẩu từ châu Âu.

Du Thuyền Aquamarine Hạ Long

Phòng ngủ tại du thuyền Aquamarine Hạ Long được bố trí giường đôi rộng rãi

Quầy bar và nhà hàng tại Aquamarine Hạ Long thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu. Nhà hàng có sức chứa đến 100 khách sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động, sự kiện. Quầy bar tại du thuyền cung cấp đa dạng các thức uống từ cocktail đến các loại rượu mạnh. 

Sundeck có mái che nằm ngay tầng trên cùng của du thuyền là một địa điểm lý tưởng. Khách du lịch có thể tắm nắng thư giãn và chụp nhiều bức ảnh bao phủ toàn vị Hạ Long. Điểm thú tại du thuyền Aquamarine là có cả phòng massage với chất lượng vô cùng đẳng cấp. Trải nghiệm cảm giác thư giãn giữa biển khơi hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc mới lạ cho du khách. 

Du thuyền Athena Royal Hạ Long

Du thuyền Athena Royal Hạ Long là hệ thống đạt chuẩn 5 sao cao cấp đi tuyến 2 vịnh Hạ Long. Hang Sửng Sốt, đảo Titop & Hang Luồn là những điểm tham quan trong tour 2 ngày 1 đêm. Thiết kế của Athena Royal hơi hướng Châu Âu hiện đại với 21 cabin rộng lớn trên 3 tầng. 

Du thuyền Athena Royal Hạ Long

Thiết kế bên ngoài của du thuyền Athena Royal Hạ Long 

Du thuyền Athena Royal Hạ Long cung cấp 22 phòng với 5 hạng phù hợp với nhu cầu từng du khách. Các loại phòng gồm Athena Executive, Athena Elegance, Premium Suite và Royal Suite. Tất cả vật dụng nội thất trong phòng đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ và nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt, phòng ngủ có ban công view biển giúp du khách tận hưởng những giây phút thư giãn nhất.

Các phòng VIP được chuẩn bị bồn tắm gỗ cùng nhiều loại thảo dược quý hiếm của người Dao Đỏ. Đặc biệt, trên boong tắm nắng tại du thuyền có hồ bơi lộ thiên cực chill. Khách du lịch có thể được tận hưởng ly nước mát lạnh, thả mình vào làn nước mát và ngắm cảnh thiên nhiên. 

Du thuyền Athena Royal Hạ Long

Phòng ngủ có ban công view biển tại Athena Royal Hạ Long

Nhà hàng Athena Cruise tại du thuyền có sức chứa lên đến 100 người. Đây là nơi mang đến không gian ẩm thực với hương vị châu Âu sang trọng. Khách du lịch hoàn toàn được theo dõi quá trình các đầu bếp trứ danh chế biến món ăn. Du khách cũng được thưởng thức các món hải sản tươi ngon từ vùng đất Quảng Ninh được đánh bắt mỗi ngày.

Du thuyền Aphrodite Hạ Long

Du thuyền Aphrodite Hạ Long được đặt tên theo cảm hứng từ nữ thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp. Du thuyền có 17 cabin thiết kế theo kiến trúc Việt Nam. Aphrodite Hạ Long được thiết kế hoàn toàn từ gỗ tự nhiên với 3 cánh buồm lớn. Điều này giúp nâng cao khả năng vận hành và mang đến đẹp đẹp cổ điển. 

Du thuyền Aphrodite Hạ Long

Du thuyền Aphrodite Hạ Long nổi bật với 3 cánh buồm lớn

Aphrodite Hạ Long có tổng cộng 17 phòng nghỉ với 4 hạng phòng. Các phòng nghỉ được xây dựng trên tầng 1 và 2 và gồm 4 hạng: Deluxe Window, Family Suite, Luxury Balcony và Terrace Suite. Mỗi phòng được làm từ gỗ tự nhiên mang đến không gian ấm cúng, gần gũi. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường, điều hòa, tủ lạnh, đèn đọc sách, thiết bị an toàn,… 

Du thuyền Aphrodite Hạ Long

Phòng ngủ view biển tại Aphrodite Hạ Long

Nhà hàng cung cấp đa dạng các món từ từ Á đến Âu dưới đôi tay khéo léo của các đầu bếp trứ danh. Khách du lịch có thể thưởng thức tại nhà hàng hoặc ra khu vực ngoài trời. Ngoài ra, tại quầy bar ngoài việc cung cấp các thức uống thơm ngon còn có những bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động. Trên boong tàu còn tổ chức các hoạt động như múa rối nước, câu mực đêm, chiếu phim,… đầy ấn tượng cho du khách.

Còn gì tuyệt hơn khi giữa một khung cảnh đại dương bao la, du khách được trải nghiệm những dịch vụ massage chuyên nghiệp. Ngoài ra, du khách đừng bỏ lỡ các hoạt động như chèo thuyền kayak tại hang Luồn, bơi ở đảo Titop, tham gia giờ vàng Happy Hour,… 

Du thuyền Scarlet Pearl Hạ Long

Du thuyền Scarlet Pearl Hạ Long đạt chuẩn đạt cấp 5 sao được nhiều du khách lựa chọn. Đây là điểm check in được nhiều tín đồ du lịch yêu thích với không gian sang trọng. Du thuyền có thiết kế hiện đại và lộng lẫy, tựa như viên ngọc sáng giữa vùng vịnh Hạ Long. Tại tầng cao nhất, khách du lịch được ngắm cảnh hoàng hôn hoặc bình minh trên biển. Không khí trong lành từ biển thổi vào hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho du khách.

Du thuyền Scarlet Pearl

Thiết kế bên ngoài tại du thuyền Scarlet Pearl

Scarlet Pearl có 23 cabin với 4 hạng phòng gồm phòng Silver Pearl, phòng Golden Pearl, phòng Onyx Pearl và phòng Scarlet Pearl. Phòng nghỉ có cửa kính lớn, du khách có thể ngắm nhìn vịnh Lan Hạ từ đây. Phòng tắm có thiết kế từ gỗ, bồn tắm được rải đầy hoa hồng thơm ngát. Tất cả phòng đều được bố trí nội thất hiện đại, ngăn nắp và mang đến đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Du thuyền Scarlet Pearl

Phòng ngủ thiết kế sang trọng với thảm lông lót sàn tại Scarlet Pearl

Nhà hàng Tahiti Pearl nằm ngay tầng 3 với đa dạng món ăn chuẩn đẳng cấp 5 sao. Không gian bên trong rộng lớn, có cửa sổ bằng kính lớn bao phủ xung quanh. Du khách có thể tận hưởng cảnh quan xung quanh khi thưởng thức bữa ăn. Ngoài ra, tại Bar Bistro được đặt tại tầng cao nhất, du khách có thể ngắm nhìn toàn vịnh Lan Hạ. Bên cạnh đó, du thuyền cũng có phòng gym được trang bị đầy đủ thiết bị tối tân. 

Du thuyền Dynasty Of The Seas Hạ Long

Du thuyền Dynasty of the Seas Hạ Long có thiết kế từ thép với chiều dài 65 mét vuông trên 4 tầng. Thiết kế du thuyền theo phong cách hoàng gia sang trọng với màu gỗ trầm ấm. Khi bước chân vào đây, du khách như lạc vào tòa lâu đài nguy nga cổ kính. Dynasty of the Sea gồm 22 cabin và sức chứa lên đến 60 khách.

Du Thuyền Dynasty Of The Seas

Phòng ngủ tại Du thuyền Dynasty of the Sea dùng gam màu trắng nâu làm chủ đạo

Hệ thống phòng ngủ gồm 16 phòng Deluxe/Executive Cabins tại tầng 1 và 2, 3 Triple Suite, 2 Suite Double và 1 Family Suite. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ quần áo, bàn làm việc, ghế ngồi thư giãn,…. Phòng tắm cung cấp nhiều vật dụng cá nhân tiện lợi, đặc biệt có cả bồn sục đầy hiện đại .

Nhà hàng Imperial có không gian sang trọng với gam màu trắng sữa kết hợp với màu vàng ấm áp. Bên trong có những cột lớn được dát vàng cùng với cửa kính mở ra tầm nhìn cực đẹp cho du khách. Nhà hàng cung cấp đa dạng món từ Việt đến phương Tây được chế biến bởi các đầu bếp trứ danh.

Du thuyền Dynasty of the Sea

Nhà hàng Imperial có không gian sang trọng với gam màu trắng sữa kết hợp với màu vàng ấm áp

Tại Dynasty Spa, du khách hoàn toàn được thư giãn các liệu pháp massage chuyên nghiệp. Đến đây, bạn sẽ được tái tạo lại năng lượng và trút bỏ mọi muộn phiền khỏi tâm trí. Ngoài ra, quầy Sea&Sky Bar nằm ở mũi tầng 3 là không gian lý tưởng cho du khách. Những ly cocktail hảo hạng đang chờ đợi các thực khách đến đây.

Du thuyền Le Theatre Hạ Long

Du thuyền Le Theatre Hạ Long còn được biết đến với cái tên “Du thuyền Nhà Hát”. Đây là một tác phẩm nghệ thuật cho du khách khi khám phá vùng vịnh Lan Hạ. Du thuyền thiết kế mang hơi hướng tân cổ điển với nhiều điểm nhấn biệt. 

Du thuyền Le Theatre

Phòng ngủ sử dụng các gam màu trung tính làm chủ đạo với ban công hướng biển

Du thuyền có tổng cộng 21 phòng nghỉ được chia thành 4 hạng gồm phòng Junior Suites, Executive Suites, Le Theatre Suites và Panorama Suites. Tất cả phòng được bày trí với 2 gam màu trắng xanh trang nhã.

Phòng được bày trí giường kích cỡ lớn và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Một số phòng có bồn tắm và ghế sofa để du khách thư giãn, đọc sách, giải trí. Đặc biệt, phòng Panorama Suites có view bao phủ toàn vịnh thông qua cửa kính chắn nắng. 

Du thuyền Le Theatre

Kiến trúc mang đậm hơi hướng Châu Âu cổ điển tại Le Opera

Nhà hàng Le Opera là điểm nhấn đặc biệt với thiết kế theo lối mô phỏng nhà hát Hoàng Gia Pháp trên 2 tầng lầu. Nhà hàng cung cấp buffet cho bữa trưa và tối. Đồ ăn sáng gồm bánh ngọt, cà phê, trà và trái cây tráng miệng. Thực đơn các bữa ăn đa dạng từ Á đến Âu. 

Ngoài ra, du thuyền có khu vực Le Spa gồm nhiều liệu trình thư giãn cho du khách. Đặc biệt, trên tầng thượng du thuyền là khu vực bể bơi được trang bị nhiều ghế nghỉ hiện đại. Du khách hoàn toàn được tắm nắng, thư giãn ngắm bình minh hay hoàng hôn tại đây. Nhân viên tại Le Theatre luôn nhiệt tình và tận tâm với du khách, các yêu cầu sẽ được xử lý một cách chuyên nghiệp nhất. 

Du thuyền Madeline Hạ Long

Con tàu Madeline được thiết kế mang dấu ấn huyền thoại phương Đông. Tầng 1 là nhà hàng, các phòng cho cặp đôi và khu vực lễ tân. Tầng 2 và 3 là hệ thống phòng nghỉ và dịch vụ. Tầng trên là quầy bar, cà phê ngoài trời để du khách thuận tiện giải trí. Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như chậu rửa vệ sinh, tivi màn hình phẳng, ấm đun,…

Du thuyền Madeline Hạ Long có tổng cộng 18 phòng Suite với ban công rộng lớn. Mỗi phòng đều được chuẩn bị hoa quả và rượu miễn phí cho du khách. Ngoài ra, đến với nhà hàng The Soleil, bạn sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thức đến từ 3 miền ẩm thực Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn chuyên nghiệp, các đầu bếp sẽ làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất. 

Du thuyền Madeline

Phòng ngủ tại Madeline có thiết kế hiện đại và sang trọng

Madeline còn có quầy Ocean bar cung cấp hơn 100 loại cocktail và champagne. Khách du lịch hoàn toàn được thưởng thức những ly nước thượng hạng trong khung cảnh mênh mông của biển cả. Sau những trải nghiệm các tiện ích ăn uống, du khách còn được thăng hoa trong những giây phút nghệ thuật tại Madeline Spa. 

Đặc biệt, du thuyền còn cung cấp nhiều hoạt động giải trí phục vụ nhu cầu giải trí cho khách du lịch. Lớp học taichi, lớp dạy nấu ăn mang đến những kiến thức bổ ích trong ẩm thực cho du khách. Hơn thế, tiệc trà và ngắm hoàng hôn là hoạt động được nhiều khách du lịch yêu thích nhất. 

Du thuyền Sena Cruises Lan Ha Bay

Du thuyền Sena Cruises Lan Ha Bay có lớp vỏ thép bên ngoài được thiết kế theo dáng cổ điển. Đây là một kiệt tác du thuyền hạng sang đạt chuẩn 5 sao trên vịnh Hạ Long. Từng chi tiết nội thất nhỏ nhất đều được thiết kế bằng gỗ một cách tỉ mỉ. 

Du thuyền Sena Cruises Lan Ha Bay

Giường đơn rộng rãi với view biển tại Sena Cruises Lan Ha Bay

Sena Cruises Lan Ha Bay cung cấp 16 cabin với ban công rộng lớn, view hướng vịnh. 5 hạng phòng chính gồm Deluxe Balcony, Executive Balcony, Sena Terrace Suite, Balcony Deluxe connecting và Balcony Executive connecting. Phòng có thiết kế hiện đại theo phong cách cổ điển pha lẫn nét hiện đại châu Âu. Tất cả phòng có gam màu trầm và sàn được lót gỗ tạo cảm giác ấm áp. 

Du thuyền sở hữu 2 khu vực nhà hàng đậm chất boutique. Nguyên liệu các món ăn hải sản luôn tươi ngon, được chọn lọc bởi đôi tay khéo léo của đầu bếp. Trên boong thuyền là quầy bar và khu lounge, khách du lịch sẽ được nhâm nhi ly cocktail và sống trong giai điệu âm nhạc sôi động. 

Du thuyền Sena Cruises Lan Ha Bay

Ban công tắm nắng view biển cực chill tại Sena Cruises Lan Ha Bay

Ngoài ra, khách du lịch còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động ngoài trời thú vị. Tham quan hang động, tập taichi tại sundeck, ngồi thuyền nan,… hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ. Vào buổi tối, du khách còn được xem phim, câu mực hoặc thư giãn tại spa. 

Du thuyền Athena Luxury Hạ Long

Du thuyền Athena Luxury Hạ Long đạt chuẩn 5 sao quốc tế mang phong cách hoàng gia như tên gọi. Đi vào hoạt động từ tháng 9/2019, du thuyền có lớp vỏ sắt cứng cáp bên ngoài đã thu hút nhiều khách tham quan. Từng đường nét đều mang hơi thở trời Âu sang trọng với thiết kế hiện đại. 

Du thuyền Athena Luxury Hạ Long

Thiết kế sang trọng đẳng cấp tại du thuyền Athena Luxury Hạ Long

Du thuyền có đến 21 cabin với 5 hạng phòng chính gồm Premium Double Suite, Executive Suite, Elegant Suite, Family Connecting Suite và Royal Suite Panoramic View. Tất cả đều có ban công rộng lớn hướng ra vùng vịnh hùng vĩ. Mỗi phòng đều dùng gam màu trung tính làm chủ đạo và được trang bị đầy đủ tiện nghi. 

Du thuyền Athena Luxury Hạ Long

Phòng ngủ được trang bị bàn đọc sách cạnh ban công hướng biển tại Athena Luxury Hạ Long

Nhà hàng Athena Cruise tại du thuyền có sức chứa 45 khách tại tầng 2. Đây là khu vực có view vịnh Hã Long xinh đẹp. Nhà hàng cung cấp nhiều món ăn như hải sản tươi sống, các món truyền thống và phương Tây. Ngoài ra, khách du lịch còn được thưởng thức các loại cocktail, rượu vang tại quầy bar.

Tầng thượng Athena Luxury Hạ Long có boong tắm nắng theo không gian mở. Sundeck được chuẩn bị bàn ghế gỗ, sofa và ghế tắm nắng hiện đại cho du khách. Buổi sáng, bạn có thể tập các bài thái cực quyền để bắt đầu ngày mới. Khi hoàng hôn buông xuống, du khách có thể nhâm nhi thức uống và ngắm cảnh khi chiều tà. 

Du thuyền Orchid Trendy Hạ Long

Du thuyền Orchid Trendy Hạ Long có lịch khám phá từ vịnh Hạ Long đến Lan Hạ. Orchid có thiết kế hiện đại kết hợp phong cách Á Đông cổ điển. Những họa tiết trang trí được đôi tay khéo léo của các nghệ nhân trang trí. Điểm nhấn trên du thuyền chính là hoa lan. Mọi ngóc ngách cho đến phòng nghỉ đều được bày trí những bình hoa lan với mùi hương quyến rũ. 

Du thuyền Orchid Hạ Long

Phòng ngủ view biển với gam màu trắng nâu tại Orchid Hạ Long

Hệ thống phòng nghỉ tại Orchid Hạ Long gồm 16 phòng theo tiêu chuẩn khác nhau. Song, tất cả đều có thiết kế hiện đại với gam màu nâu gỗ trầm ấm. Phòng nghỉ được lắp đặt trang thiết bị chuẩn 5 sao như quầy minibar, bồn tắm, tivi màn hình led,… Từng họa tiết trong phòng được chạm khắc một cách tỉ mỉ mang đến không gian tràn đầy nghệ thuật. 

Trên boong tàu có hệ thống bể bơi hình tròn vô cùng đáng yêu. Du khách có thể ngâm mình thư giãn và chec-in nhiều bức ảnh “triệu like”. Khách du lịch còn được trải nghiệm cảm giác thư giãn trên ghế ngồi tắm nắng bên cạnh những ly coctail thượng hạng. 

Du thuyền Orchid Hạ Long

Hồ bơi hình tròn cực đáng yêu trên boong tàu tại Orchid Hạ Long

Đặc biệt, nhà hàng Orchid Trendy là điểm đến không thể bỏ lỡ. Nhà hàng có thiết kế sang trọng cùng gam màu đen nâu chủ đạo. Cửa kính trong suốt có view hướng ra đại dương bao la là một điểm cộng tại Orchid Trendy. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hảo hạng trong khung cảnh đầy lãng mạn. 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*