Tham quan Hang Tối nửa ngày bằng Kayak

Đây là tour trải nghiệm Phong Nha từ gốc nhìn của sông Chày bằng kayak. Hướng dẫn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đưa khách từ Chày Lập Riverside dọc theo dòng nước trong xanh của sông Chày đến Hang Tối.

Xuôi theo dòng sông Chày, du khách sẽ bị quyến rũ bởi những dãy núi trùng trùng điệp điệp của vườn Quốc Gia Phong Nha-Kẻ Bàng. Cùng ngắm nhìn và nghe hướng dẫn viên kể về nghề làm nông của người dân ven sông. Sau đó tiếp tục hành trình chèo kayak tới Hang Tối. Đây là một chuyến đi tuyệt vời không mất cả ngày nhưng vẫn mang đến một cuộc phiêu lưu và khám phá đầy thú vị.

Hang Tối: Khám phá Hang Tối thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Du khách sẽ được chèo kayak khám phá sông Chày, đi bộ trong bóng tối với đèn đội đầu và đi vào một hang động hẹp chứa đầy bùn dày đặc, mềm dẻo. Bạn sẽ ngạc nhiên với vẻ đẹp tiềm ẩn trong bóng tối. Bên trong hang Tối, bạn sẽ được trải nghiệm tắm bùn tự nhiên và bơi lội trong hồ bơi mát lạnh. Ngoài ra, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động như Zip line, bơi suối, chèo kayak,.. Hang Tối là một hang động rất khác biệt so với các hang động khác, có rất nhiều hoạt động mạo hiểm đang chờ đợi bạn.

Chuyến tham quan chỉ kéo dài 6 tiếng và thời gian bắt đầu hoàn toàn linh hoạt theo lịch trình của du khách. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tham quan vào buổi sáng để chuyến tham quan kết thúc bằng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Lịch trình

09:00 – 09:30 Đón du khách quanh khu vực Phong Nha
09:30 – 13:30Bắt đầu chèo kayak từ Chày Lập Riverside đến Hang Tối. Trải nghiệm các hoạt động tại Hang Tối dưới sự hướng dẫn của Hướng dẫn viên
Chơi Zipline dài 400m di chuyển từ khu vực khởi hành cao 10m đến gần cửa hang. Hoặc chèo thuyền kayak dành cho những ai sợ độ cao.Bơi 15m vào hang với dòng nước mát sẽ khiến bạn tỉnh táo. Ở cuối hang, tắm bùn là địa điểm thú vị nhất mà một khi đã ngâm mình vào đó là bạn sẽ không muốn ra khỏi đó nữa.Bạn sẽ được chơi Zipline mini vượt chướng ngại vật trên sông Chày. Bơi lội trong làn nước trong xanh mát lạnh là một trong những trải nghiệm đáng nhớ trong đời – nhất định phải có trong danh sách những việc phải làm của bạn. Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi tham gia vào hang động này.
13:30 – 14:30Ăn trưa tại nhà hàng ở Hang Tối với đặc sản địa phương
14:30 – 15:30Chèo kayak về Chày Lập Riverside

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*